Bài viết

Hé lộ công thức...Phần 2: BỐN BÀI TẬP CƠ ĐÁY CHẬU TRỊ XUẤT TINH SỚM

Các quý ông dành rất nhiều thời gian cho các bài tập thể hình, tăng cơ bắp. Nhưng họ thường bỏ qua cơ đáy chậu hay cơ mu cụt (gọi tắt là cơ PC – Pubococcygeus muscle), loại cơ có vai trò rất lớn trong cực khoái nam, có thể được rèn luyện để khắc phục xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.

I. Hiểu về cơ đáy chậu để tập cho đúng

1. Cơ đáy chậu (cơ PC) nằm ở đâu?

Cơ đáy chậu là VÙNG CƠ KÉO DÀI từ vị trí xương mu đến xương cụt, cách miệng hậu môn chừng 1-1,5cm.

2. Xác định cơ PC như thế nào?

Ngừng tiểu khi đang tiểu giữa chừng, lúc đó bạn dễ dàng cảm nhận được sự vận động co thắt của cơ PC làm cản lại việc tiểu tiện. Khi đó xác định cơ PC bằng một trong 2 cách như sau:

- Cảm nhận và ghi nhớ cái cách cơ PC thắt chặt lại khi ngưng tiểu. Và sự vận động như vậy mới là cơ PC chứ không phải là cơ vòng hậu môn hay bất kỳ một cơ nào khác

- Hoặc, ngay lúc dừng tiểu giữa chừng, bạn đặt ngay 1 ngón tay vào hậu môn, khi chạm đúng cơ PC thì hậu môn sẽ co lại (và ghi nhớ vị trí PC là chính nơi ấy)

Đọc thêm: Những lưu ý quan trọng không thể bỏ qua khi tập co cơ PC 

II. Bốn bài tập cơ đáy chậu trị bệnh xuất tinh sớm dứt điểm 

1. Bài tập chống xuất tinh sớm dứt điểm thứ nhất

-  Giữ chặt rồi thả cơ PC ra, thực hiện trong vòng 10 giây. Làm đi làm lại 3 lần như thế, giữa mỗi lần nghỉ 10 giây. (Lưu ý tất cả các động tác giữ - siết cơ PC đều dùng sự điều khiển của bản thân để giữ - siết cơ thôi chứ không phải dùng tay hay bất cứ vật dụng gì đâu nhé)
- Giữ chặt rồi thả cơ PC ra trong vòng 5 giây. Làm đi làm lại 5 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 5 giây.

- Giữ chặt và thả cơ PC ra trong vòng 30 giây. Làm đi làm lại 3 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 30 giây.

2. Bài tập chống xuất tinh sớm dứt điểm thứ hai

- Siết chặt và giữ cơ PC trong 5 giây. Làm đi làm lại 10 lần. Thả ra rồi làm lại.

- Nhanh chóng giữ chặt rồi thả cơ PC ra 10 lần. Làm đi làm lại 3 lần.

- Giữ rồi thả cơ PC trong khi đếm từ 1 đến 10. Tốc độ nhanh chậm tuỳ ý.

- Siết chặt cơ PC và giữ như thế càng lâu càng tốt. Tốt nhất là giữ được trong vòng 2 phút.

- Tập bài tập này trong vòng 1 - 2 tuần sẽ cảm thấy “cậu nhỏ” thật khỏe mạnh, sung mãn.

Các bài tập này nên tập mỗi ngày và liên tục 4 tuần sẽ thấy có sự khác biệt rõ rệt.

3. Bài tập chống xuất tinh sớm dứt điểm thứ ba

– Giữ chặt và thả cơ PC ra liên tục trong khoảng 30 lần.
– Giữ chặt cơ PC đến mức có thể. Giữ trong vòng 20 giây. Lặp đi lặp lại 5 lần. Giữa mỗi lần nghỉ 30 giây.

4. Bài tập chống xuất tinh sớm dứt điểm thứ tư

– Giữ chặt và thả cơ PC 2 phút mỗi ngày. Làm đi làm lại với số lượng tuỳ ý.

Chúc mừng, bạn vừa hoàn thành xong 4 bài tập giúp tăng cường bản lĩnh quý ông rồi đấy.

Bạn vẫn đang đọc tiếp chứ?

Đừng dừng lại vì bạn đã hoàn thành được 2/3 công thức trị bệnh xuất tinh sớm, giờ chỉ còn một phần cuối cùng...

Xem ngay >> Hé lộ công thức: 3 liệu pháp trị xuất tinh sớm dứt điểm - Phần 3 <<

Một điều đáng lưu ý cho các quý ông là bản lĩnh, sự kiên trì chiếm tới 70% hiệu quả của công thức trị liệu.

Hãy là người đàn ông mạnh mẽ trong mắt phụ nữ nhé!

Categories: Bao cao su | Gel bôi trơn | Thuốc chống xuất tinh sớm | Đồ chơi tình dục

Chia sẻ:

Bài viêt cùng danh mục:

  1. E đang tập co thắt cơ đáy chậu. Cho e hỏi 4 bài tập này đc chia ntn ạ. E tập bài thứ 1. Đến đoạn 30s 3 lần. Đến giây 10 e cảm thấy co thắt cơ đáy chậu k được chặt nữa. Như đó có đúg động tác không ạ.

  2. E đang tập co thắt cơ đáy chậu. Cho e hỏi 4 bài tập này đc chia ntn ạ. E tập bài thứ 1. Đến đoạn 30s 3 lần. Đến giây 10 e cảm thấy co thắt cơ đáy chậu k được chặt nữa. Như đó có đúg động tác không ạ.

  3. E đang tập co thắt cơ đáy chậu. Cho e hỏi 4 bài tập này đc chia ntn ạ. E tập bài thứ 1. Đến đoạn 30s 3 lần. Đến giây 10 e cảm thấy co thắt cơ đáy chậu k được chặt nữa. Như đó có đúg động tác không ạ.

  4. Cho e hỏi e luyện tập co thắt cơ đáy chậu này. Thì 4 bài tập này đc chia như thế nào. E tập đến đoạn 30s 3 lần. Mà đc tầm 5-10s. Cơ không co thắt đc mạnh như lúc đầu nữa.

Viết Bình luận

Hotline : 096 400 3628